Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104249
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Hải Minh, Nguyễn Đức Cương-
dc.date.issued2025-08-11-
dc.date.submitted2025-09-07-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104249-
dc.description.abstractBài viết tổng hợp cơ sở lý luận và kinh nghiệm quốc tế, phân tích thực trạng tại Việt Nam và đề xuất một bộ tiêu chí đánh giá sản phẩm chiến lược phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa.-
dc.format.extent10 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsBộ Kế hoạch và Đầu tưvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectChiến lược sản phẩmvi
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi
dc.subjectTiêu chí đánh giávi
dc.subjectPhát triển thương hiệuvi
dc.titleĐề xuất tiêu chí lựa chọn sản phẩm chiến lược cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam khi tham gia thương mại điện tửvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí điện tử Kinh tế và Dự báo, tháng 8, năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.