Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104257
Title: Lòng trung thành khách hàng trong hệ sinh thái marketing số: Phân tích đa chiều các nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam
Authors: Bùi Việt Dũng, Nguyễn Văn Hà
Keywords: Lòng trung thành khách hàng
Marketing số
Thương mại điện tử
Cá nhân hóa
Marketing tự động
Abstract: Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng trong hệ sinh thái marketing số của các nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy 5 nhân tố ảnh hưởng bao gồm: (1) Cá nhân hóa trải nghiệm; (2) Hiệu quả marketing tự động; (3) Chất lượng dịch vụ khách hàng số; (4) Tích hợp mạng xã hội; và (5) Độ tin cậy nền tảng số. Từ kết quả nghiên cứu này, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử xây dựng chiến lược marketing số hiệu quả và gia tăng lòng trung thành khách hàng.
Issue Date: 2025-08-12
Type: Bài trích
Extent: 14 trang, PDF
Method: Tạp chí điện tử Kinh tế và Dự báo, tháng 8, năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.