Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104270
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorTống Thị Thúy-
dc.date.issued2025-08-23-
dc.date.submitted2025-09-07-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104270-
dc.description.abstractNghiên cứu này phân tích mối quan hệ giữa ứng dụng chatbot với sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng; đánh giá tác động của chatbot trong thực tế quản trị dịch vụ khách sạn - nhà hàng và phân tích những ưu điểm, hạn chế còn tồn tại. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm tối ưu hiệu quả của chatbot trong quản trị dịch vụ khách sạn - nhà hàng trong thời gian tới.-
dc.format.extent9 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsBộ Kế hoạch và Đầu tưvi
dc.subjectChatbotvi
dc.subjectDịch vụ khách sạn - nhà hàngvi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.titleTác động của chatbot trong quản trị dịch vụ khách sạn - nhà hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàngvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí điện tử Kinh tế và Dự báo, tháng 8, năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.