Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104271
Title: Tác động của quảng cáo video ngắn trên mạng xã hội đến hành vi người tiêu dùng Việt Nam: Thách thức và giải pháp
Authors: Trần Hồng Ngọc
Keywords: Quảng cáo video ngắn
Hành vi tiêu dùng
Mạng xã hội
Tiếp thị số
Abstract: Bài viết tập trung phân tích các khía cạnh ảnh hưởng của quảng cáo video ngắn đến hành vi người tiêu dùng Việt Nam, làm rõ những thách thức gặp phải trong quá trình triển khai, từ đó đề xuất một số giải pháp định hướng nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông số trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Issue Date: 2025-08-12
Type: Bài trích
Extent: 7 trang, PDF
Method: Tạp chí điện tử Kinh tế và Dự báo, tháng 8, năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.