Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104303
Title: Tác động nhận thức về dịch vụ ngân hàng số, trải nghiệm khách hàng đến hiệu suất hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Authors: Nguyễn An Giang
Keywords: Dịch vụ ngân hàng
Ngân hàng số
Hiệu suất hoạt động
Abstract: Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu này nhằm đánh giá tác động của nhận thức về dịch vụ ngân hàng số, trải nghiệm khách hàng đến hiệu suất hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam. Quan trọng hơn, nghiên cứu xem xét vai trò trung gian của lòng trung thành và sự hài lòng của khách hàng, qua đó đề xuất những hàm ý chính sách giúp các NHTM tại Việt Nam cải thiện dịch vụ ngân hàng số, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu suất hoạt động.
Issue Date: 2024-04-15
Type: Luận án
Extent: 345 tr, pdf
Method: Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Temporal: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • 1. LA cấp trường_Nguyễn An Giang 2024.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 4,44 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 2. Tóm tắt LATS NCS. Nguyễn An Giang_TV.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 991,21 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 3. Tóm tắt LATS NCS. Nguyễn An Giang_TA.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 834,89 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Điểm mới LATS NCS. Nguyễn An Giang_TA.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 120,82 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Điểm mới LATS NCS. Nguyễn An Giang_TV.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 169,47 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.