Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104328
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorĐỗ Hoàng Ánh-
dc.date.issued2024-06-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104328-
dc.description.abstractPhân tích vai trò của quản trị truyền thông và thương hiệu, đánh giá sáu hình thức triển khai đồng thời nhận diện một số thách thức hàng đầu và đưa ra các khuyến nghị then chốt để nâng cao hiệu quả tuyển sinh trong thời đại số-
dc.format.extent11 tr, pdf-
dc.languagevivi
dc.rightsTrường Đại học Kinh tế Quốc dânvi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.subjectQuản trị thương hiệuvi
dc.subjectTuyển sinhvi
dc.subjectQuản trị truyền thôngvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.titleQuản trị truyền thông và thương hiệu trong tuyển sinh bậc đại học và sau đại học thích ứng với bối cảnh chuyển đổi số của Việt Nam hiện nayvi
dc.typeChuyên đề nghiên cứuvi
dc.source.methodHội thảo khoa học Quốc gia "Chuyển đổi số trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và quản trị đại học"-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.