Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104351
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhạm Thị Hằng-
dc.date.issued2025-
dc.date.submitted2025-09-26-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104351-
dc.description.abstractPhân tích chi tiết các khía cạnh cơ hội và thách thức của AI đối với giảng viên trong giáo dục đại học, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực số, đổi mới phương pháp giảng dạy và nghiên cứu khoa học của giảng viên trong bối cảnh hiện nay. Qua đó, bài viết mong muốn đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số trong giáo dục, tạo ra một hệ sinh thái học thuật hiện đại và bền vững.-
dc.format.extent12 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsHiệp hội các trường Đại học; Cao đẳng Việt Nam; Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam; Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thôngvi
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi
dc.subjectNăng lực sốvi
dc.subjectAIvi
dc.subjectGiảng viênvi
dc.subjectHệ sinh thái học thuậtvi
dc.titleTrí tuệ nhân tạo (AI) - Cơ hội, thách thức và những yêu cầu đặt ra đối với giảng viênvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodKỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia: “Quản trị đại học gắn với nghiên cứu khoa học trong bối cảnh mới”-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.