Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104401
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorVũ Thị Ngọc Minh-
dc.date.issued2025-01-
dc.date.submitted2025-09-18-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104401-
dc.description.abstractBài viết tổng quan các nghiên cứu về giáo dục đa văn hóa trong giáo dục mầm non trong giai đoạn từ 2018 - 2024 theo 6 vấn đề: Khái niệm đa văn hóa và giáo dục đa văn hóa trong giáo dục mầm non; Sự cần thiết của giáo dục đa văn hóa; Thang đo giáo dục đa văn hóa; Rào cản và những chiến lược phù hợp để giáo dục đa văn hóa trong giáo dục mầm non. Kết quả nghiên cứu này là cơ sở để tìm kiếm các giải pháp trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non, phát triển Chương trình giáo dục nhằm thúc đẩy giáo dục đa văn hóa trong giáo dục trẻ mầm non.-
dc.format.extent7 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectĐa văn hóavi
dc.subjectGiáo dục đa văn hóavi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectTrẻ emvi
dc.titleTổng quan nghiên cứu về giáo dục đa văn hoá trong giáo dục mầm nonvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 1, tháng 1 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Giao duc da van hoa trong giao duc mam non_2025.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 849,02 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.