Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104478
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorĐoàn Thị Thúy Hạnh, Nguyễn Thị Chi-
dc.creatorVõ Thanh Hà, Bùi Diệu Quỳnh-
dc.creatorNguyễn Thị Kiều Anh-
dc.date.issued2023-07-
dc.date.submitted2025-09-18-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104478-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích, đánh giá thực trạng việc xây dựng chương trình và biên soạn tài liệu giáo dục địa phương lớp 6 theo Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018, từ đó có những định hướng giải pháp phù hợp cho việc triển khai trong những năm học tiếp theo.-
dc.format.extent12 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectGiáo dục địa phươngvi
dc.subjectChương trình Giáo dục phổ thông năm 2018vi
dc.subjectCấp Trung học cơ sởvi
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi
dc.titleThực trạng và đề xuất một số giải pháp biên soạn tài liệu giáo dục địa phương cấp Trung học cơ sởvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodKỷ yếu hội thảo thường niên năm 2022, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 1, tháng 7 năm 2023-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Giai phap bien soan tai lieu giao duc dia phuong_2023.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 115,16 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.