Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104490Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.coverage.spatial | Thư viện Quốc hội | - |
| dc.creator | Nguyễn Thị Dung | - |
| dc.date.issued | 2025-01 | - |
| dc.date.submitted | 2025-09-18 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104490 | - |
| dc.description.abstract | Bài viết nghiên cứu một số cấu trúc năng lực giáo dục của giáo viên và phân tích các thành phần năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học bao gồm: 1) Năng lực nhận diện nội dung giáo dục kĩ năng sống, 2) Năng lực thiết kế các chủ đề giáo dục kĩ năng sống, 3) Năng lực thiết kế kế hoạch hoạt động giáo dục kĩ năng sống, 4) Năng lực thực hiện kế hoạch hoạt động giáo dục kĩ năng sống, 5) Năng lực đánh giá kết quả tổ chức hoạt động giáo dục kĩ năng sống, cấu trúc gồm: kiến thức, kĩ năng và thái độ, trong đó mô tả chi tiết biểu hiện đặc trưng của các thành phần. | - |
| dc.format.extent | 7 trang, PDF | - |
| dc.language | vi | vi |
| dc.rights | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam | vi |
| dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
| dc.subject | Giáo dục kĩ năng sống | vi |
| dc.subject | Cấu trúc năng lực giáo dục kĩ năng sống | vi |
| dc.subject | Giáo viên tiểu học | vi |
| dc.title | Cấu trúc năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học ở nước ta hiện nay | vi |
| dc.type | Bài trích | vi |
| dc.source.method | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 1, tháng 1 năm 2025 | - |
| Appears in Collections: | Phân quyền - Giáo dục, đào tạo | |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn
