Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104490
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Dung-
dc.date.issued2025-01-
dc.date.submitted2025-09-18-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104490-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu một số cấu trúc năng lực giáo dục của giáo viên và phân tích các thành phần năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học bao gồm: 1) Năng lực nhận diện nội dung giáo dục kĩ năng sống, 2) Năng lực thiết kế các chủ đề giáo dục kĩ năng sống, 3) Năng lực thiết kế kế hoạch hoạt động giáo dục kĩ năng sống, 4) Năng lực thực hiện kế hoạch hoạt động giáo dục kĩ năng sống, 5) Năng lực đánh giá kết quả tổ chức hoạt động giáo dục kĩ năng sống, cấu trúc gồm: kiến thức, kĩ năng và thái độ, trong đó mô tả chi tiết biểu hiện đặc trưng của các thành phần.-
dc.format.extent7 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectGiáo dục kĩ năng sốngvi
dc.subjectCấu trúc năng lực giáo dục kĩ năng sốngvi
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi
dc.titleCấu trúc năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học ở nước ta hiện nayvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 1, tháng 1 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Cau truc nang luc giao duc ki nang song_2025.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 675,82 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.