Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Đức Sơn, Dương Giáng Thiên Hương-
dc.creatorTrần Thị Bích Ngọc, Đào Thị Minh Châu-
dc.creatorHoàng Thị Kim Huệ-
dc.date.issued2025-08-20-
dc.date.submitted2025-09-19-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104499-
dc.description.abstractPhân tích thực trạng kiểm định chất lượng giáo dục mầm non và phổ thông tại Việt Nam, tập trung vào quá trình thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục bao gồm nhiệm vụ, chức năng, cơ cấu, đội ngũ nhân sự, hệ thống thông tin và kết quả thực hiện. Bài báo đề xuất một số khuyến nghị dựa trên phân tích định lượng và định tính để hướng tới việc hoàn thiện hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục tại Việt Nam.-
dc.format.extent9 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectKiểm định chất lượng giáo dụcvi
dc.subjectChất lượng giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi
dc.titleThực trạng kiểm định chất lượng giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông ở Việt Nam: Góc nhìn của cán bộ quản lívi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, tập 21, số 08 (2025)-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCDTKHGDVN_2025_Thực trạng KĐCL GDMN và GDPT ở Việt Nam.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 556,05 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.