Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104542
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.date.issued2025-02-
dc.date.submitted2025-09-21-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104542-
dc.description.abstractBài viết trình bày tầm quan trọng của khung lí thuyết trong nghiên cứu và phân tích các khung lí thuyết nền tảng để nghiên cứu về hạnh phúc của giáo viên. Kết quả từ nghiên cứu tổng quan này cho thấy rằng, thuyết Hệ thống sinh thái (Ecological systems theory), Thuyết Tự quyết (Self- determination theory), Thuyết Hệ thống động phức hợp (Complex dynamic systems theory) và Thuyết về Yêu cầu của công việc và nguồn lực (Job demands-resources theory) là những khung lí thuyết được sử dụng rộng rãi để điều tra hạnh phúc của giáo viên.-
dc.format.extent7 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectNgô Huỳnh Hồng Ngavi
dc.subjectVõ Đoàn Thơvi
dc.titleTổng quan các khung lí thuyết để nghiên cứu về hạnh phúc của giáo viênvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 2, tháng 2 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Nghien cuu ve hanh phuc cua giao vien_2025.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 493,07 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.