Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104542Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.coverage.spatial | Thư viện Quốc hội | - |
| dc.date.issued | 2025-02 | - |
| dc.date.submitted | 2025-09-21 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104542 | - |
| dc.description.abstract | Bài viết trình bày tầm quan trọng của khung lí thuyết trong nghiên cứu và phân tích các khung lí thuyết nền tảng để nghiên cứu về hạnh phúc của giáo viên. Kết quả từ nghiên cứu tổng quan này cho thấy rằng, thuyết Hệ thống sinh thái (Ecological systems theory), Thuyết Tự quyết (Self- determination theory), Thuyết Hệ thống động phức hợp (Complex dynamic systems theory) và Thuyết về Yêu cầu của công việc và nguồn lực (Job demands-resources theory) là những khung lí thuyết được sử dụng rộng rãi để điều tra hạnh phúc của giáo viên. | - |
| dc.format.extent | 7 trang, PDF | - |
| dc.language | vi | vi |
| dc.rights | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam | vi |
| dc.subject | Ngô Huỳnh Hồng Nga | vi |
| dc.subject | Võ Đoàn Thơ | vi |
| dc.title | Tổng quan các khung lí thuyết để nghiên cứu về hạnh phúc của giáo viên | vi |
| dc.type | Bài trích | vi |
| dc.source.method | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 2, tháng 2 năm 2025 | - |
| Appears in Collections: | Phân quyền - Giáo dục, đào tạo | |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn
