Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104545
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Thủy-
dc.date.issued2025-02-
dc.date.submitted2025-09-21-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104545-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu lí luận như hồi cứu tư liệu, báo cáo; các kết quả nghiên cứu và tổng kết kinh nghiệm giáo dục để hệ thống hóa các khái niệm về kết quả mong đợi trong Chương trình Giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực. Tìm hiểu kinh nghiệm của Chương trình Giáo dục mầm non New Zealand, từ đó đề xuất bài học và khuyến nghị về cách thể hiện kết quả mong đợi trong Chương trình Giáo dục mầm non phù hợp với Việt Nam.-
dc.format.extent9 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectTiếp cận theo năng lựcvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectChương trình giáo dục mầm nonvi
dc.titleKết quả mong đợi trong chương trình giáo dục mầm non của New Zealand - Bài học kinh nghiệm cho Việt Namvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 2, tháng 2 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Chuong trinh giao duc mam non_2025.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,02 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.