Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104548
Title: Nghiên cứu khả năng sử dụng hình thức xây dựng từ điển trong dạy học đọc mở rộng cho học sinh trung học phổ thông
Authors: Trịnh Thị Lan, Đinh Thị Ngọc Mai
Keywords: Giáo dục phổ thông
Từ điển dạy học đọc mở rộng
Từ điển
Abstract: Nghiên cứu khả năng sử dụng hình thức xây dựng từ điển trong dạy học đọc mở rộng cho học sinh trung học phổ thông là một hướng tiếp cận mới mẻ. Bài viết tiến hành khảo luận một số lí thuyết về đọc mở rộng, từ điển, từ điển học; khảo sát thực trạng dạy đọc mở rộng của học sinh trung học phổ thông hiện nay và khảo sát kết quả ứng dụng hình thức xây dựng từ điển trong dạy đọc mở rộng.
Issue Date: 2025-03
Type: Bài trích
Extent: 6 trang, PDF
Method: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 3, tháng 3 năm 2025
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Hinh thuc xay dung tu dien trong day hoc doc_2025.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 714,14 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.