Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104551
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorTrần Thị Kim Cúc-
dc.date.issued2025-03-
dc.date.submitted2025-09-21-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104551-
dc.description.abstractBài viết mô tả một số biểu hiện năng lực thích ứng thông qua hoạt động trải nghiệm với các biểu hiện về: Nhận thức, hành vi và cảm xúc xã hội của học sinh tiểu học. Từ đó, nghiên cứu này đề cập đến việc thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học ở Tiểu học nhằm phát triển năng lực thích ứng cho học sinh, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.-
dc.format.extent7 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectHoạt động trải nghiệm trong dạy họcvi
dc.subjectNăng lực thích ứngvi
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi
dc.titleThiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học nhằm phát triển năng lực thích ứng cho học sinh tiểu họcvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 3, tháng 3 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Thiet ke hoat dong trai nghiem trong day hoc_2025.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 774,22 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.