Please use this identifier to cite or link to this item:
                
    
    http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104552Full metadata record
| DC Field | Value | Language | 
|---|---|---|
| dc.coverage.spatial | Thư viện Quốc hội | - | 
| dc.creator | Trần Xuân Quang, Văn Thị Hồng Hạnh | - | 
| dc.creator | Lê Thái Hưng, Nguyễn Thị Phương Vy | - | 
| dc.date.issued | 2025-04 | - | 
| dc.date.submitted | 2025-09-21 | - | 
| dc.identifier.uri | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104552 | - | 
| dc.description.abstract | Bài viết nghiên cứu sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực giáo dục, đồng thời đánh giá tác động của AI đối với việc đào tạo và phát triển năng lực của giáo viên. Bài viết đề xuất một khung năng lực AI dành cho giáo viên, nhấn mạnh việc đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, bao gồm bảo mật thông tin, quyền riêng tư của học sinh, tính công bằng trong đánh giá và sự minh bạch trong việc sử dụng dữ liệu học tập. Bên cạnh đó, bài viết phân tích những thách thức và thành công trong việc tích hợp AI vào giáo dục. | - | 
| dc.format.extent | 8 trang, PDF | - | 
| dc.language | vi | vi | 
| dc.rights | Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam | vi | 
| dc.subject | Trí tuệ nhân tạo | vi | 
| dc.subject | Khung năng lực AI | vi | 
| dc.subject | AI trong giáo dục | vi | 
| dc.subject | Đạo đức nghề nghiệp | vi | 
| dc.subject | Chất lượng giảng dạy | vi | 
| dc.subject | AI | vi | 
| dc.title | Khung năng lực tích hợp AI cho giáo viên: Phát triển chuyên môn và bảo đảm đạo đức nghề nghiệp | vi | 
| dc.type | Bài trích | vi | 
| dc.source.method | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 4, tháng 4 năm 2025 | - | 
| Appears in Collections: | Phân quyền - Giáo dục, đào tạo | |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
 
				
THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
					
			Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội   
  Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn
 
 
              
        
              
       