Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104552
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorTrần Xuân Quang, Văn Thị Hồng Hạnh-
dc.creatorLê Thái Hưng, Nguyễn Thị Phương Vy-
dc.date.issued2025-04-
dc.date.submitted2025-09-21-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104552-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực giáo dục, đồng thời đánh giá tác động của AI đối với việc đào tạo và phát triển năng lực của giáo viên. Bài viết đề xuất một khung năng lực AI dành cho giáo viên, nhấn mạnh việc đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, bao gồm bảo mật thông tin, quyền riêng tư của học sinh, tính công bằng trong đánh giá và sự minh bạch trong việc sử dụng dữ liệu học tập. Bên cạnh đó, bài viết phân tích những thách thức và thành công trong việc tích hợp AI vào giáo dục.-
dc.format.extent8 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi
dc.subjectKhung năng lực AIvi
dc.subjectAI trong giáo dụcvi
dc.subjectĐạo đức nghề nghiệpvi
dc.subjectChất lượng giảng dạyvi
dc.subjectAIvi
dc.titleKhung năng lực tích hợp AI cho giáo viên: Phát triển chuyên môn và bảo đảm đạo đức nghề nghiệpvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 4, tháng 4 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Khung nang luc tich hop AI cho giao vien_2025.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 954,72 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.