Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104553
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhan Trung Kiên, Nguyễn Thành Công-
dc.creatorLê Thị Hằng, Nguyễn Nam Phương-
dc.creatorLại Thuỳ Linh, Nguyễn Hoài Thu-
dc.creatorPhan Thị Thanh Thuý-
dc.date.issued2025-04-
dc.date.submitted2025-09-21-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104553-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu tổng quan cơ sở lí luận về năng lực dạy học, năng lực dạy học kết hợp, lấy cơ sở từ các nghiên cứu về khung năng lực số, năng lực dạy học trong chương trình đào tạo của các trường đại học Sư phạm, khoa Sư phạm, trường đại học có đào tạo ngành Sư phạm.-
dc.format.extent8 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectNăng lực dạy học kết hợpvi
dc.subjectSinh viên Sư phạmvi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.titleTổng quan về năng lực dạy học kết hợp của sinh viên Sư phạm đáp ứng bối cảnh chuyển đổi số trong giáo dụcvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 4, tháng 4 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Tong quan ve nang luc day hoc ket hop_2025.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 920,88 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.