Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104561
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Hoàng Sơn, Nguyễn Thụy Phương Trâm-
dc.date.issued2025-05-
dc.date.submitted2025-09-21-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104561-
dc.description.abstractBài viết phân tích mối quan hệ giữa giáo dục STEM (Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật và Toán học) và chuyển đổi số trong các trường trung học phổ thông. Mục đích nghiên cứu là xác định những khoảng trống về triển khai STEM hiệu quả, đồng thời đáp ứng yêu cầu hiện đại hóa giáo dục trong kỉ nguyên công nghiệp 4.0. Kết quả cho thấy, tích hợp STEM và công nghệ số giúp nâng cao tư duy sáng tạo, kĩ năng giải quyết vấn đề và khả năng làm việc nhóm của học sinh.-
dc.format.extent8 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectGiáo dục STEMvi
dc.subjectChuyển đổi số trong giáo dụcvi
dc.subjectHệ sinh thái giáo dục đổi mớivi
dc.subjectTrung học phổ thôngvi
dc.titleGiáo dục STEM trong bối cảnh chuyển đổi số ở trường trung học phổ thôngvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 5, tháng 5 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Giao duc STEM trong boi canh chuyen doi so_2025.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 547,01 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.