Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104576Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.coverage.spatial | Thư viện Quốc hội | - |
| dc.creator | Trương Đình Thăng, Đinh Thị Hồng Vân | - |
| dc.creator | Hồ Thị Nga, Nguyễn Việt Dũng | - |
| dc.date.issued | 2025-06 | - |
| dc.date.submitted | 2025-09-23 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104576 | - |
| dc.description.abstract | Bài viết phân tích tiến trình chuyển đổi chính sách đánh giá học sinh tiểu học tại Việt Nam từ năm 2005 đến 2020, tập trung vào mối quan hệ giữa nội dung chính sách và quyền tự chủ của giáo viên. Kết quả phân tích cho thấy sự chuyển dịch rõ rệt từ mô hình đánh giá dựa trên điểm số sang tiếp cận đánh giá toàn diện, nhấn mạnh năng lực và phẩm chất học sinh. Cùng với đó, quyền tự chủ của giáo viên trong việc lựa chọn phương pháp, công cụ và phản hồi đánh giá ngày càng được mở rộng. | - |
| dc.format.extent | 8 trang, PDF | - |
| dc.language | vi | vi |
| dc.rights | Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam | vi |
| dc.subject | Học sinh tiểu học | vi |
| dc.subject | Chính sách giáo dục | vi |
| dc.subject | Quyền tự chủ của giáo viên | vi |
| dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
| dc.title | Sự mở rộng quyền tự chủ của giáo viên trong đánh giá học sinh tiểu học ở Việt Nam: Tiếp cận phân tích chính sách giai đoạn 2005 - 2025 | vi |
| dc.type | Bài trích | vi |
| dc.source.method | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 6, tháng 6 năm 2025 | - |
| Appears in Collections: | Phân quyền - Giáo dục, đào tạo | |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn
