Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104576
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorTrương Đình Thăng, Đinh Thị Hồng Vân-
dc.creatorHồ Thị Nga, Nguyễn Việt Dũng-
dc.date.issued2025-06-
dc.date.submitted2025-09-23-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104576-
dc.description.abstractBài viết phân tích tiến trình chuyển đổi chính sách đánh giá học sinh tiểu học tại Việt Nam từ năm 2005 đến 2020, tập trung vào mối quan hệ giữa nội dung chính sách và quyền tự chủ của giáo viên. Kết quả phân tích cho thấy sự chuyển dịch rõ rệt từ mô hình đánh giá dựa trên điểm số sang tiếp cận đánh giá toàn diện, nhấn mạnh năng lực và phẩm chất học sinh. Cùng với đó, quyền tự chủ của giáo viên trong việc lựa chọn phương pháp, công cụ và phản hồi đánh giá ngày càng được mở rộng.-
dc.format.extent8 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi
dc.subjectChính sách giáo dụcvi
dc.subjectQuyền tự chủ của giáo viênvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleSự mở rộng quyền tự chủ của giáo viên trong đánh giá học sinh tiểu học ở Việt Nam: Tiếp cận phân tích chính sách giai đoạn 2005 - 2025vi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 6, tháng 6 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Su mo rong quyen tu chu cua giao vien_2025.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 705,38 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.