Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104580
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorLê Anh Vinh, Đỗ Đức Lân-
dc.creatorNguyễn Hoài Nam, Lê Quang Quân-
dc.creatorBùi Thu Hương, Nguyễn Minh Hải-
dc.creatorVũ Văn Luân, Lê Anh Lan-
dc.creatorVũ Kim Chi, Lương Đình Hải-
dc.date.issued2025-07-
dc.date.submitted2025-09-23-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104580-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm đề xuất Khung năng lực AI dành cho học sinh phổ thông phù hợp với bối cảnh Việt Nam. Bên cạnh đó, nghiên cứu này cũng gợi ý các cách ứng dụng AI trong quá trình học tập của học sinh. Kết quả nghiên cứu này là nguồn thông tin tham khảo hữu ích đối với các nhà quản lí giáo dục, các nhà giáo dục sử dụng hiệu quả AI trong bối cảnh nhà trường phổ thông.-
dc.format.extent8 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectHọc sinh phổ thôngvi
dc.subjectRủi ro tiềm ẩnvi
dc.subjectKhung năng lựcvi
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi
dc.titleKhung năng lực trí tuệ nhân tạo dành cho học sinh phổ thông Việt Namvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 7, tháng 7 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Khung nang luc tri tue nhan tao_2025.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 478,7 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.