Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104583
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Bá Tiến, Phạm Hương Thảo-
dc.creatorHoàng Đăng Trị, Nguyễn Văn An-
dc.creatorNguyễn Tiến Thảo-
dc.date.issued2025-07-
dc.date.submitted2025-09-23-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104583-
dc.description.abstractNghiên cứu thực hiện đánh giá mối tương quan giữa kết quả học tập cấp Trung học phổ thông (HSGPA) của 55.658 và 33.551 học sinh tham dự kì thi Đánh giá năng lực (HSA) của Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024 và 2023. Đánh giá kết quả nghiên cứu và khuyến nghị các cơ sở giáo dục đại học cân nhắc về độ tin cậy và chất lượng đào tạo khi sử dụng điểm HSGPA trong xét tuyển đại học.-
dc.format.extent8 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectHệ số tương quan Pearsonvi
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi
dc.subjectHọc bạvi
dc.subjectTuyển sinhvi
dc.subjectTrung học phổ thôngvi
dc.subjectCơ sở giáo dục đại họcvi
dc.titleTương quan giữa kết quả học tập của học sinh trung học phổ thông với điểm thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 7, tháng 7 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.