Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104677
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorTrần Dương Quốc Hòa-
dc.date.issued2025-09-
dc.date.submitted2025-10-01-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104677-
dc.description.abstractSử dụng phương pháp nghiên cứu lí thuyết, nghiên cứu này phân tích mô hình cấu trúc của hạnh phúc trong học tập, làm rõ những thành tố cơ bản cấu thành khái niệm này. Ngoài ra, nghiên cứu cũng giới thiệu một số công cụ đo lường tiềm năng có thể ứng dụng trong bối cảnh giáo dục Việt Nam. Kết quả nghiên cứu góp phần cung cấp cơ sở khoa học cho việc phát triển các chiến lược nâng cao hạnh phúc của học sinh trong trường học.-
dc.format.extent8 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectHạnh phúc trong học tậpvi
dc.subjectHạnh phúc chủ quanvi
dc.subjectCấu trúcvi
dc.subjectĐo lườngvi
dc.titleHạnh phúc trong học tập: Cấu trúc và đo lườngvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 9, tháng 9 năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Hanh phuc trong hoc tap_2025.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 497,54 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.