Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105047
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorLê Văn Nam, Phạm Đình Đức-
dc.date.issued2025-02-25-
dc.date.submitted2025-11-10-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105047-
dc.description.abstractNghiên cứu này giúp cơ quan thuế hiểu rõ hơn về nhu cầu của người nộp thuế, từ đó đưa ra các chính sách, biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thuế trực tuyến hướng tới sự hài lòng của người nộp thuế, giúp nguồn thu ngân sách nhà nước ổn định, bền vững và giảm thiểu thất thu thuế.-
dc.format.extent3 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Tài chính, Bộ Tài chínhvi
dc.subjectNgười nộp thuếvi
dc.subjectNgân sách nhà nướcvi
dc.subjectDịch vụ thuế trực tuyếnvi
dc.subjectCải cách hệ thống thuếvi
dc.titleMối quan hệ giữa sự hài lòng của người nộp thuế với chất lượng dịch vụ thuế trực tuyếnvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí điện tử Tài chính, tháng 3, năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.