Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105198
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorTrần Dương Quốc Hòa-
dc.date.issued2024-05-
dc.date.submitted2025-10-07-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105198-
dc.description.abstractSử dụng các phương pháp nghiên cứu lí thuyết, bài viết khái quát năm mô hình phong cách giảng dạy tiêu biểu cũng như làm rõ các yếu tố tác động đến phong cách giảng dạy của giáo viên. Kết quả nghiên cứu cung cấp cơ sở khoa học cho các nghiên cứu liên quan đến việc phát triển các chiến lược điều chỉnh phong cách giảng dạy để tối ưu hóa quá trình dạy học.-
dc.format.extent6 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectPhong cách giảng dạyvi
dc.subjectMô hình phong cách giảng dạyvi
dc.subjectHành vivi
dc.subjectGiáo viênvi
dc.titlePhong cách giảng dạy: Mô hình và các yếu tố ảnh hưởngvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 5, tháng 5 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Phong cach giang day_2024.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 441,65 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.