Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105205
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Hà Lan, Trịnh Thúy Giang-
dc.date.issued2024-06-
dc.date.submitted2025-11-02-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105205-
dc.description.abstractBài viết hướng dẫn giáo viên thiết kế đường phát triển năng lực thông qua thiết kế đường phát triển năng lực Giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh tiểu học. Với đường phát triển năng lực đã thiết kế, giáo viên có thể đánh giá được mức độ phát triển năng lực của học sinh theo yêu cầu cần đạt của mỗi năng lực.-
dc.format.extent7 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectĐánh giá năng lựcvi
dc.subjectĐường phát triển năng lựcvi
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi
dc.titleQuy trình thiết kế đường phát triển năng lực trong đánh giá sự tiến bộ của học sinhvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 6, tháng 6 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Danh gia su tien bo cua hoc sinh_2024.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,32 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.