Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105207
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Văn Lượng-
dc.date.issued2024-06-
dc.date.submitted2025-11-02-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105207-
dc.description.abstractBài viết tập trung vào việc nghiên cứu và phân tích từ các tài liệu quốc tế và trong nước về các thách thức mà sinh viên, giảng viên và nhà trường phải đối mặt khi xây dựng một môi trường học tập tích cực trong trường đại học. Nghiên cứu chỉ ra rằng, sinh viên gặp khó khăn chủ yếu là ở sự đa dạng văn hóa, áp lực học tập và cạnh tranh cũng như trong việc quản lí thời gian và tự quản lí học tập.-
dc.format.extent6 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectMôi trường học tậpvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectÁp lực học tậpvi
dc.subjectĐa dạng văn hóavi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.titleXây dựng môi trường học tập tích cực trong trường đại học Việt Nam: Bài học từ kinh nghiệm quốc tếvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 6, tháng 6 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Xay dung moi truong hoc tap tich cuc_2024.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 546,94 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.