Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105208
Title: Xây dựng khung lí thuyết đánh giá chính sách Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở Việt Nam
Authors: Kiều Thị Kính, Nguyễn Thu Hà
Lê Anh Vinh
Keywords: Khung lí thuyết đánh giá
Chính sách giáo dục
Phát triển bền vững
Abstract: Trên cơ sở phân tích, so sánh và đánh giá các khung đánh giá chính sách phát triển bền vững, giáo dục vì sự phát triển bền vững, chính sách môi trường và phát triển bền vững trên thế giới, nhóm tác giả đề xuất khung lí thuyết về đánh giá chính sách giáo dục vì sự phát triển bền vững làm định hướng cho các nghiên cứu lí thuyết về lĩnh vực này trong tương lai.
Issue Date: 2024-07
Type: Bài trích
Extent: 10 trang, PDF
Method: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 7, tháng 7 năm 2024
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.