Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105209
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.temporalThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Hương Giang-
dc.creatorNguyễn Thị Thanh Thủy-
dc.date.issued2024-07-
dc.date.submitted2025-11-02-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105209-
dc.description.abstractBài viết phân tích thực trạng khi ứng dụng Metaverse trong các cơ sở giáo dục đại học thông. Thông qua nghiên cứu, bài viết đưa ra nhận định về mức độ quen thuộc với khái niệm Metaverse, tỉ lệ người dùng ứng dụng Metaverse chia theo đối tượng khảo sát, mức độ tích hợp Metavese vào chương trình đào tạo cũng như lợi ích và thách thức trong khi ứng dụng Metaverse tại các cơ sở giáo dục đại học ở nước ta hiện nay.-
dc.format.extent6 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectSản phẩm thực tế ảovi
dc.subjectMetaversevi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectCơ sở giáo dục đại họcvi
dc.titleThực trạng triển khai ứng dụng Metaverse trong các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 7, tháng 7 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Thuc trang trien khai ung dung Metaverse_2024.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 479,77 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.