Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105233
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorĐỗ Thu Hà-
dc.date.issued2024-07-
dc.date.submitted2025-11-02-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105233-
dc.description.abstractBài viết giới thiệu khái quát về mô hình dạy học kết hợp được đề xuất bởi Badrul Huda Khan, tập trung lí giải thành tố sư phạm - một trong những thành tố quan trọng của mô hình trên cơ sở phân tích yêu cầu đổi mới các yếu tố của quá trình dạy học gồm: mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy học và xem xét nhu cầu của người học.-
dc.format.extent6 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectMô hình dạy học kết hợpvi
dc.subjectQuá trình dạy họcvi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectBadrul Huda Khanvi
dc.titleThành tố sư phạm trong cấu trúc mô hình dạy học kết hợp của Balrud Huda Khan - Nhìn từ yêu cầu đổi mới các yếu tố của quá trình dạy họcvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 7, tháng 7 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.