Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105239
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Đặng An Long, Phạm Văn Thuần-
dc.date.issued2024-07-
dc.date.submitted2025-11-02-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105239-
dc.description.abstractKiểm định chất lượng giáo dục ở các trường trung học cơ sở là một giải pháp quản lí chất lượng nhằm đưa ra những kết quả tin cậy cách kiểm soát các điều kiện, quá trình tổ chức giáo dục của nhà trường. Hoạt động này gắn bó chặt chẽ với xây dựng văn hóa chất lượng trong nhà trường trung học cơ sở. Từ thực tiễn đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng văn hóa chất lượng trường trung học cơ sở thông qua hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục.-
dc.format.extent9 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectVăn hóa chất lượngvi
dc.subjectKiểm định chất lượng giáo dụcvi
dc.subjectTrung học cơ sởvi
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi
dc.titleXây dựng văn hóa chất lượng trường trung học cơ sở thông qua hoạt động kiểm định chất lượng giáo dụcvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 7, tháng 7 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Xay dung van hoa chat luong truong trung hoc co so_2024.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 587,07 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.