Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105240
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhạm Nguyễn Phúc Toàn, Nguyễn Hồ Phương Thảo-
dc.date.issued2024-08-
dc.date.submitted2025-11-02-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105240-
dc.description.abstractDựa trên quá trình tiếp cận chu trình PDCA theo nội dung và chức năng, bài viết đưa ra những nhận định, đề xuất biện pháp phù hợp theo PDCA để đồng nhất và hoàn thiện quá trình khảo sát nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động khảo sát lấy ý kiến cựu người học tại các cơ sở giáo dục.-
dc.format.extent8 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectChu trình PDCAvi
dc.subjectCải tiến chất lượngvi
dc.subjectKhảo sátvi
dc.subjectCựu người họcvi
dc.subjectCơ sở giáo dục đại họcvi
dc.titleĐề xuất chu trình PDCA cải tiến chất lượng hoạt động khảo sát lấy ý kiến cựu người họcvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 8, tháng 8 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_De xuat chu trinh PDCA_2024.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 768,43 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.