Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105244Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.coverage.spatial | Thư viện Quốc hội | - |
| dc.creator | Dương Thị Mỹ Hằng | - |
| dc.date.issued | 2024-08 | - |
| dc.date.submitted | 2025-11-02 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105244 | - |
| dc.description.abstract | Nghiên cứu đề xuất một khung thiết kế kế hoạch bài dạy viết dựa trên mô hình TPACK, phù hợp với bối cảnh giáo dục Việt Nam. Kết quả nghiên cứu bao gồm các đề xuất về mô hình TPACK cho việc dạy viết, quy trình thiết kế kế hoạch bài dạy và minh họa một khung TPACK cho bài dạy viết cụ thể. Bài viết nhấn mạnh vai trò của mô hình TPACK trong việc tích hợp công nghệ với dạy học. Tuy vậy, việc vận dụng mô hình này vào thực tiễn còn gặp nhiều thách thức, cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa các bên liên quan để khắc phục hạn chế, tạo điều kiện thuận lợi cho việc ứng dụng TPACK vào dạy học viết. | - |
| dc.format.extent | 8 trang, PDF | - |
| dc.language | vi | vi |
| dc.rights | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam | vi |
| dc.subject | Thiết kế nội dung | vi |
| dc.subject | Sư phạm công nghệ | vi |
| dc.subject | TPACK | vi |
| dc.subject | Kế hoạch bài dạy | vi |
| dc.subject | Kế hoạch bài viết | vi |
| dc.title | Thiết kế kế hoạch bài dạy viết ở trường phổ thông dựa trên mô hình kiến thức nội dung sư phạm công nghệ (TPACK) | vi |
| dc.type | Bài trích | vi |
| dc.source.method | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 8, tháng 8 năm 2024 | - |
| Appears in Collections: | Phân quyền - Giáo dục, đào tạo | |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn
