Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105245
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorPhạm Bích Thủy-
dc.date.issued2024-08-
dc.date.submitted2025-11-02-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105245-
dc.description.abstractBài viết trình bày một số khái niệm và phân tích đặc trưng chương trình bồi dưỡng cho cán bộ quản lí trường mầm non theo hướng cá nhân hóa, vận dụng lí luận đề xuất chương trình bồi dưỡng năng lực quản trị nhà trường cho cán bộ quản lí trường mầm non, từ việc xác định mục tiêu, nội dung tới lựa chọn phương thức bồi dưỡng, xây dựng tiêu chí, thang đo kiểm tra đánh giá và môi trường học tập.-
dc.format.extent6 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectQuản trị nhà trườngvi
dc.subjectBồi dưỡng năng lựcvi
dc.subjectHướng cá nhân hóavi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectCán bộ quản lívi
dc.titleXây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực quản trị nhà trường cho cán bộ quản lí trường mầm non theo hướng cá nhân hóavi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 8, tháng 8 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Chuong trinh boi duong nang luc quan tri nha truong_2024.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 480,44 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.