Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105251
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorTạ Thị Kim Nhung, Phan Đức Duy-
dc.creatorĐặng Thị Dạ Thuỷ-
dc.date.issued2024-08-
dc.date.submitted2025-11-03-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105251-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu các tài liệu có liên quan, bài viết trình bày khái quát kết quả nghiên cứu về mức độ phát triển của kĩ năng tìm hiểu khoa học và các yếu tố liên quan, công cụ đánh giá và các cách thức phát triển kĩ năng này cho học sinh ở các cấp lớp khác nhau. Kết quả này sẽ làm cơ sở cho việc phát triển các nghiên cứu tiếp theo về giáo dục khoa học cho học sinh theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, phù hợp với bối cảnh Việt Nam.-
dc.format.extent9 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.subjectGiáo dục khoa họcvi
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thôngvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectKĩ năngvi
dc.titleKĩ năng tìm hiểu khoa học của học sinh: Nhìn từ một số nghiên cứu trên thế giớivi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 8, tháng 8 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCĐTKHGD_Ki nang tim hieu khoa hoc cua hoc sinh_2024.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 959,15 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.