Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105251Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.coverage.spatial | Thư viện Quốc hội | - |
| dc.creator | Tạ Thị Kim Nhung, Phan Đức Duy | - |
| dc.creator | Đặng Thị Dạ Thuỷ | - |
| dc.date.issued | 2024-08 | - |
| dc.date.submitted | 2025-11-03 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105251 | - |
| dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu các tài liệu có liên quan, bài viết trình bày khái quát kết quả nghiên cứu về mức độ phát triển của kĩ năng tìm hiểu khoa học và các yếu tố liên quan, công cụ đánh giá và các cách thức phát triển kĩ năng này cho học sinh ở các cấp lớp khác nhau. Kết quả này sẽ làm cơ sở cho việc phát triển các nghiên cứu tiếp theo về giáo dục khoa học cho học sinh theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, phù hợp với bối cảnh Việt Nam. | - |
| dc.format.extent | 9 trang, PDF | - |
| dc.language | vi | vi |
| dc.rights | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam | vi |
| dc.subject | Giáo dục khoa học | vi |
| dc.subject | Chương trình giáo dục phổ thông | vi |
| dc.subject | Học sinh | vi |
| dc.subject | Kĩ năng | vi |
| dc.title | Kĩ năng tìm hiểu khoa học của học sinh: Nhìn từ một số nghiên cứu trên thế giới | vi |
| dc.type | Bài trích | vi |
| dc.source.method | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 8, tháng 8 năm 2024 | - |
| Appears in Collections: | Phân quyền - Giáo dục, đào tạo | |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn
