Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105421
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorChu Minh Hiếu-
dc.date.issued2025-11-14-
dc.date.submitted2025-12-03-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105421-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu, kinh nghiệm pháp luật một số quốc gia trên thế giới, bài viết làm rõ thực trạng pháp luật Việt Nam về quảng cáo thương mại trong kỷ nguyên số, chỉ ra những điểm hạn chế, từ đó, kiến nghị sửa đổi, bổ sung các quy định pháp luật về quảng cáo, tăng cường cơ chế giám sát và phối hợp giữa các cơ quan quản lý, hướng tới xây dựng môi trường quảng cáo số lành mạnh.-
dc.format.extent8 trang, DPF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Dân chủ và Pháp luật, Bộ Tư phápvi
dc.subjectQuảng cáo thương mạivi
dc.subjectQuảng cáo trực tuyếnvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectQuản lý nhà nướcvi
dc.titlePháp luật Việt Nam về quảng cáo thương mại trong kỷ nguyên sốvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí điện tử Dân chủ và Pháp luật, kỳ 2, số 441, tháng 11, năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.