Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105552
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Viết Lâm-
dc.date.issued2025-04-28-
dc.date.submitted2025-12-10-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105552-
dc.description.abstractTrên cơ sở những phát hiện/kết quả nghiên cứu thực trạng, bài viết đã đưa ra những đề xuất ở cả 3 tầm mức của quá trình tổ chức hoạt động marketing ND của các DN Việt Nam gồm: những định hướng/hoạch định chiến lược, các quyết định/giải pháp cụ thể có tính tác nghiệp và các biện pháp tổ chức thực hiện. Tất cả nhằm đảm bảo sử dụng công cụ marketing ND một cách toàn diện, bài bản, có hệ thống và đạt hiệu quả cao nhất.-
dc.format.extent15 trang, DPF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Khoa học Thương mại, Trường Đại học Thương mạivi
dc.subjectNội dung marketingvi
dc.subjectĐịnh dạng nội dungvi
dc.subjectDoanh nghiệp Việt Namvi
dc.titleMarketing nội dung tại các doanh nghiệp Việt Nam: Thực trạng và giải phápvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí điện tử Khoa học Thương mại, số 206, tháng 10, năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.