Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105591
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorThái Trung Hiếu, Phan Nguyễn Trà Giang-
dc.creatorLê Kim Dung, Khưu Thuận Vũ-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105591-
dc.description.abstractBài viết tập trung vào lược khảo các văn bản quy định về việc sử dụng AI trong giáo dục của một số nước như Hoa Kỳ, Anh, Singapore, Hàn Quốc, Úc; đồng thời đối chiếu với các quyết định, công văn của Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam để thấy được một thực tiễn là: nhiều quốc gia đã nhanh chóng xây dựng các chính sách và hướng dẫn phù hợp để khai thác tối đa những lợi ích mà AI có thể đem đến cho giáo dục, trong khi Việt Nam vẫn chưa có những chỉ dẫn cụ thể đối với vấn đề trên-
dc.format.extent18 tr, pdf-
dc.languagevivi
dc.rightsBộ Giáo dục và Đào tạovi
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi
dc.subjectAI tạo sinhvi
dc.subjectAI trong giáo dụcvi
dc.titleChính sách sử dụng trí tuệ nhân tạo trong giáo dục của một số nước trên thế giới - Bài học kinh nghiệm cho Việt Namvi
dc.typeChuyên đề nghiên cứuvi
dc.source.methodKỷ yếu hội thảo Quốc gia về Khoa học Giáo dục năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.