Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105594
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Thị Nhung, Nguyễn Hồng Ngọc-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105594-
dc.description.abstractBài viết đưa ra đề xuất về việc nghiên cứu và theo dõi sự phát triển của trẻ đa chiều với sự tham gia, hỗ trợ của các cơ quan, tổ chức và cá nhân liên quan.-
dc.format.extent14 tr, pdf-
dc.languagevivi
dc.rightsBộ Giáo dục và Đào tạovi
dc.subjectNăng lực biểu hiện cảm xúcvi
dc.subjectNăng lực nhân diệnvi
dc.subjectTrẻ mầm nonvi
dc.subjectKhoa học não bộvi
dc.titleĐánh giá về phát triển năng lực nhận diện và biểu hiện cảm xúc của trẻ mẫu giáo 3-6 tuổi ở trường mầm nonvi
dc.typeChuyên đề nghiên cứuvi
dc.source.methodKỷ yếu hội thảo Quốc gia về Khoa học Giáo dục năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.