Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105603
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorVõ Thị Bảy, Hoàng Nam Hải-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105603-
dc.description.abstractBài viết tập trung xây dựng cơ sở lý luận cho việc đề xuất mô hình đại học số nói chung và mô hình đào tạo giáo viên tiểu học có năng lực số nói riêng - đây chính là lực lượng quan trọng góp phần cho sự thành công trong vận hành Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 và công cuộc chuyển đổi số của ngành giáo dục-
dc.format.extent13 tr, pdf-
dc.languagevivi
dc.rightsBộ Giáo dục và Đào tạovi
dc.subjectMô hình đào tạovi
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi
dc.subjectChương trình đào tạovi
dc.subjectNăng lực sốvi
dc.subjectChương trình Giáo dục phổ thông 2018vi
dc.titleĐổi mới mô hình đào tạo giáo viên tiểu học đáp ứng thời đại kỷ nguyên sốvi
dc.typeChuyên đề nghiên cứuvi
dc.source.methodKỷ yếu hội thảo Quốc gia về Khoa học Giáo dục năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • KYHT_2024_Doimoimohinhdaotaogvientieuhocdapungthoidaikynguyenso.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 830,48 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.