Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105668
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorVũ Thị Ngọc Minh, Nguyễn Thị Trang-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105668-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu lý luận là trọng tâm, phát triển lý thuyết về giáo dục theo định hướng tiếp cận năng lực một cách phù hợp với trẻ mầm non để luận bàn một số vấn đề về giáo dục nghệ thuật cho trẻ mầm non theo định hướng tiếp cận năng lực trong định hướng của Chương trình Giáo dục mầm non; chỉ ra 3 nhóm năng lực nghệ thuật (cảm thụ nghệ thuật, hoạt động nghệ thuật, sáng tạo nghệ thuật) dựa trên cấu trúc các thành tố về sự phát triển năng lực nghệ thuật nói chung của con người với tư cách chủ thể thẩm mỹ, đồng thời đảm bảo tính liên thông với các năng lực nghệ thuật của học sinh được xác định trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học-
dc.format.extent13 tr, pdf-
dc.languagevivi
dc.rightsBộ Giáo dục và Đào tạovi
dc.subjectChương trình Giáo dục mầm non mớivi
dc.subjectNặng lực nghệ thuậtvi
dc.subjectGiáo dục nghệ thuậtvi
dc.subjectTrẻ em mầm nonvi
dc.titleGiáo dục nghệ thuật cho trẻ em mầm non theo định hướng tiếp cận năng lực trong chương trình giáo dục mầm non mớivi
dc.typeChuyên đề nghiên cứuvi
dc.source.methodKỷ yếu hội thảo Quốc gia về Khoa học Giáo dục năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.