Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorĐặng Hoàng Vi, Đặng Thu Giang-
dc.date.issued2025-07-14-
dc.date.submitted2025-09-26-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105720-
dc.description.abstractBàn về việc công nhận quá trình học phi chính quy ở Việt Nam, đánh giá và đề xuất cần kịp thời tái cấu trúc cách tiếp cận, tăng cường đầu tư vào hệ thống đánh giá và xây dựng cơ chế công nhận năng lực đã có từ trước của người học thì sẽ không mang lại chuyển biến thực chất nào cho năng lực cạnh tranh của nguồn nhân lực Việt Nam.-
dc.format.extent14 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTrung tâm Báo Khoa học phát triển – Tia Sángvi
dc.subjectNguồn nhân lực Việt Namvi
dc.subjectHệ thống giáo dục nghề nghiệpvi
dc.subjectKhung trình độ quốc giavi
dc.titleMô hình nào để công nhận quá trình học phi chính quy?vi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí điện tử Tia Sáng, số 13, năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.