Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105720Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.coverage.spatial | Thư viện Quốc hội | - |
| dc.creator | Đặng Hoàng Vi, Đặng Thu Giang | - |
| dc.date.issued | 2025-07-14 | - |
| dc.date.submitted | 2025-09-26 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/105720 | - |
| dc.description.abstract | Bàn về việc công nhận quá trình học phi chính quy ở Việt Nam, đánh giá và đề xuất cần kịp thời tái cấu trúc cách tiếp cận, tăng cường đầu tư vào hệ thống đánh giá và xây dựng cơ chế công nhận năng lực đã có từ trước của người học thì sẽ không mang lại chuyển biến thực chất nào cho năng lực cạnh tranh của nguồn nhân lực Việt Nam. | - |
| dc.format.extent | 14 trang, PDF | - |
| dc.language | vi | vi |
| dc.rights | Trung tâm Báo Khoa học phát triển – Tia Sáng | vi |
| dc.subject | Nguồn nhân lực Việt Nam | vi |
| dc.subject | Hệ thống giáo dục nghề nghiệp | vi |
| dc.subject | Khung trình độ quốc gia | vi |
| dc.title | Mô hình nào để công nhận quá trình học phi chính quy? | vi |
| dc.type | Bài trích | vi |
| dc.source.method | Tạp chí điện tử Tia Sáng, số 13, năm 2025 | - |
| Appears in Collections: | Phân quyền - Giáo dục, đào tạo | |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn
