Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/20704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChế Việt Phương
dc.contributor.otherLê Kim Longvi
dc.coverage.spatialVăn phòng Quốc hộivi
dc.creatorChế Việt Phương
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/20704-
dc.description.abstractTrình bày mô hình và phương pháp nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công. Kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ Anvi
dc.formattr. 12-16, .pdfvi
dc.language.isovievi
dc.sourceTạp chí Tổ chức nhà nước. Năm 2014. Số 9vi
dc.subjectCửa Lòvi
dc.subjectChất lượngvi
dc.subjectDịch vụ hành chínhvi
dc.subjectNghệ Anvi
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
Appears in Collections:Phân quyền - Tổ chức bộ máy nhà nước

Files in This Item:
Thumbnail
  • 5.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 878,62 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.