Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/29017
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Dung-
dc.coverage.spatialVăn phòng Quốc hộivi
dc.creatorNguyễn Thị Dung
dc.date.created2005vi
dc.date.issued2005-
dc.identifier.other0866-7446-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/29017-
dc.description.abstractVài nét về khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật một số nước trên thế giới -- Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam - tính chuẩn xác, nguyên nhân và hệ quả pháp lý -- Ảnh hưởng của khái niệm "quảng cáo" đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo.vi
dc.formattr. 33-37, pdfvi
dc.language.isovievi
dc.publisherViện Nhà nước và Pháp luật. Viện khoa học Xã hội Việt Namvi
dc.rightsAccess limited to membersvi
dc.sourceNhà nước và Pháp luật (State and law review). Năm 2005.Số 12(212)vi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectPháp luật Việt Namvi
dc.subjectHoàn thiện pháp luậtvi
dc.titleKhái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo-
dc.type2005vi
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật
Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:
Thumbnail
  • 33_KHAINIEMQUANGCAO_TC_SO11_NAM2005.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,18 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.