Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/29199
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Mai Thanh-
dc.coverage.spatialVăn phòng Quốc hộivi
dc.creatorLê Mai Thanh
dc.date.created2006vi
dc.date.issued2006-
dc.identifier.other0866-7446-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/29199-
dc.description.abstractNhãn hiệu là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa/dịch vụ của các nhà sản xuất/cung cấp dịch vụ khác nhau. Để được bảo hộ, những dấu hiệu đó phải đáp ứng một số tiêu chí nhất định. Pháp luật các nước khác nhau quy định tiêu chuẩn bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa khác nhau... Việc phân biệt các khái niệm đó sẽ góp phần giải quyết những tranh chấp quyền xảy ra ngày càng nhiều trong nền kinh tế thị trường và trong quá trình toàn cầu hóa thương mại.vi
dc.formattr. 56-58, pdfvi
dc.language.isovievi
dc.publisherViện Nhà nước và Pháp luật. Viện khoa học Xã hội Việt Namvi
dc.rightsAccess limited to membersvi
dc.sourceNhà nước và Pháp luật (State and law review). Năm 2006.Số 11(223)vi
dc.subjectNhãn hiệu hàng hóavi
dc.subjectHàng hóavi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectBảo hộ nhãn hiệu hàng hóavi
dc.subjectPháp luật Việt Namvi
dc.titleNhãn hiệu và các khái niệm pháp lý khác có liên quan-
dc.type2006vi
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật

Files in This Item:
Thumbnail
  • 56_NHANHIEUVACACKHAINIEM_TC_SO11_2006.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 933,31 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.