Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/29882
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Văn Cương-
dc.coverage.spatialVăn phòng Quốc hộivi
dc.creatorNguyễn Văn Cương
dc.date.created2013vi
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/29882-
dc.description.abstractBài viết phân tích cơ sở lý luận của quyền được thông tin của người tiêu dùng. Quyền được thông tin của NTD là một quyền mang tính chất tự nhiên, thiết yếu dùng trong nền kinh tế thị trường. Quyền năng này của người tiêu dùng phải được các chủ thể có liên quan đảm bảo gồm: Các nhà sản xuất hoặc nhập khẩu sản phẩm, hàng hóa cung ứng cho thị trường; Các nhà phân phối sản phẩm, cung ứng dịch vụ cho người tiêu dùng bao gồm cả những nhà bán buôn và các nhà bán lẻ.vi
dc.formattr.17-25 , .pdfvi
dc.language.isovievi
dc.publisherViện Khoa học xã hội Việt Nam. Viện Nhà nước và Pháp luậtvi
dc.rightsAccess limited to membersvi
dc.sourceNhà nước và Pháp luật (State and law review). Năm 2013. Số 8(304)vi
dc.subjectQuyền được thông tinvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.titleMột số vấn đề lý luận về quyền được thông tin của người tiêu dùng-
dc.type2013vi
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • 17_MOTSOVANDELYLUAN_TC_SO8_2013.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,32 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.