Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/31379
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Quý Trọng-
dc.contributor.otherBùi Quang Huyvi
dc.coverage.spatialVăn phòng Quốc hộivi
dc.creatorNguyễn Quý Trọng
dc.date.created2015vi
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/31379-
dc.description.abstractNhà nước có vai trò to lớn đối với việc xử lý các vấn đề kinh tế - xã hội, trong đó vai trò của Nhà nước đối với thương mại nói chung và quảng cáo thương mại nói riêng là một tất yếu khách quan, thể hiện trên nhiều phương diện như: định hướng, lập pháp, hành pháp và xây dựng các thiết chế thi hành pháp luật.... Bài viết tập trung luận giải các căn cứ kinh tế, pháp lý và cơ sở khoa học nhằm tiếp tục khẳng định vai trò của Nhà nước đối với các chính sách thương mại nói chung và quảng cáo thương mại nói riêngvi
dc.formattr.80-83 , .pdfvi
dc.language.isovievi
dc.publisherHọc viện Hành chính quốc giavi
dc.rightsAccess limited to membersvi
dc.sourceQuản lý nhà nước. Năm 2015. Số 2(229)vi
dc.subjectQuảng cáo thương mạivi
dc.subjectThương mạivi
dc.titleQuảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước-
dc.type2015vi
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản
Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • 80_QUANGCAOTHUONGMAI_TC_QLNN_SO229_2015.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 770,22 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.