Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/32484
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Thị Phùng-
dc.contributor.otherNguyễn Bách Khoavi
dc.contributor.otherNguyễn Thị Đoanvi
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hộivi
dc.creatorTrần Thị Phùng
dc.date.created1999vi
dc.date.issued1999-
dc.identifier.otherLA. 024-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/32484-
dc.description.abstractHệ thống hóa những lý luận cơ bản về công nghệ tiếp thị trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường có sự điều tiết vĩ mô của Nhà nước. Làm rõ vai trò của công nghệ tiếp thị trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường. Đề xuất những giải pháp đồng bộ có tính khả thi đổi mới công nghệ tiếp thị trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn ở nước ta hiện nay nói chung và ở Hà Nội nói riêngvi
dc.description.abstractLuận án TS. Kinh tế, quản lý và kế hoạch hóa kinh tế quốc dân -- Trường Đại học Thương mại. Bộ Giáo dục và đào tạovi
dc.format185 tr., pdfvi
dc.language.isovievi
dc.publisherTrường Đại học Thương mạivi
dc.rightsAccess limited to membersvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectKinh doanh doanh khách sạnvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.titleĐổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05-
dc.type1999vi
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_DOIMOICONGNGHETIEPTHI.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 24,63 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.