Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/32487
Title: Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
Authors: Bùi Xuân Nhàn
Authors: Bùi Xuân Nhàn
Keywords: Kinh doanh khách sạn
Marketing
Tiếp thị
Kinh doanh
Doanh nghiệp nhà nước
Abstract: Hệ thống hóa và phát triển bổ sung thêm lý luận cơ bản về tổ chức hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing của doanh nghiệp khách sạn trong nền kinh tế thị trường có cạnh tranh gay gắt với sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế. Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và việc tổ chức hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nhà nước ở nước ta trong thời gian qua, từ đó phát hiện ra những mâu thuẫn, những hạn chế, rút ra những đánh giá, nhận xét và nguyên nhân của thực trạng đó. Đề xuất các giải pháp, các kiến nghị có khả năng thực thi để tổ chức tốt hoạt động Marketing ở các doanh nghiệp khách sạn nhà nước, tạo lợi thế cạnh tranh trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, đồng thời kiến nghị các giải pháp nhằm tạo lập môi trường Marketing thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn trong thời gian tới
Luận án TS. Kinh tế, quản lý và kế hoạch hóa kinh tế quốc dân -- Trường Đại học Thương mại. Bộ Giáo dục và đào tạo
Publisher: Trường Đại học Thương mại
Date Created: 2001
Issue Date: 2001
Type: 2001
Format: 164 tr., pdf
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Access limited to members
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_NHUNGGIAIPHAPCHUYEUNHAMTOCHUC.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 14,82 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.