Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/32495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô Quang Hiền
dc.contributor.otherNguyễn Thị Doanvi
dc.contributor.otherTrần Minh Đạovi
dc.coverage.spatialThư Viện Quốc hộivi
dc.creatorNgô Quang Hiền
dc.date.created2001vi
dc.date.issued2001
dc.identifier.otherLA. 037
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/32495-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận của tổ chức hoạt động maketing đào tạo ở các trường đại học. Phân tích thực trạng tổ chức hoạt động maketing đào tạo ở các trường đại học công lập nhóm ngành kinh tế ở nước ta. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đào tạo ở các trường đại học công lập nhóm ngành kinh tế ở nước tavi
dc.description.abstractLuận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Thương mại. Bộ giáo dục đào tạovi
dc.format166 tr.,pdfvi
dc.publisherTrường Đại học Thương mạivi
dc.rightsAccess limited to membersvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectHoạt động Marketingvi
dc.subjectTrường Đại học Quốc lậpvi
dc.titleTổ chức hoạt động marketing đào tạo ở các trường đại học quốc lập (Nhóm ngành kinh tế) ở nước ta hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
dc.type2001vi
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_TOCHUCHOATDONGMARKETING.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 79,22 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.