Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/32496
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Minh Diễn-
dc.contributor.otherĐinh Văn Thànhvi
dc.contributor.otherLê Nhật Thứcvi
dc.coverage.spatialThư Viện Quốc hộivi
dc.creatorLê Minh Diễn
dc.date.created2002vi
dc.date.issued2002-
dc.identifier.otherLA. 055-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/32496-
dc.description.abstractTrình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại. Phân tích thực trạng quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại ở nước tavi
dc.description.abstractLuận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Thương mại. Bộ giáo dục đào tạo. Bộ Thương mạivi
dc.format173 tr.,pdfvi
dc.language.isovievi
dc.publisherViện nghiên cứu Thương mạivi
dc.rightsAccess limited to membersvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectQuản trị chiến lượcvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectXuất khẩuvi
dc.subjectDoanh nghiệp thương mạivi
dc.titleQuản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05-
dc.type2002vi
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_QUANTRICHIENLUOC.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 17,65 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.